Menu
Menu
vi / en
Close
vi / en

Ngày 19/7, Ban Lãnh đạo VNCC có buổi tiếp đón đoàn khách Thái Lan Prime Road Group, VP 1943 và Unisanpol của Thái Lan và CTCP công nghệ ANZ và đại diện công ty VIWASE đến thăm và làm việc tại tòa nhà trụ sở Tổng công ty.

Đoàn khách Thái Lan gồm có ông Somprasong Panjalak – Chủ tịch Prime Road Group, ông Kanadej Thamanoonragsa và ông Kraiwee Jongjenkit đến từ Phát triển kinh doanh của Công ty; ông Vachai Prabhananda – Giám đốc điều hành của công ty TNHH VP 1943; ông Uthai Yaibuathes – Chủ tịch Unisanpol và bà Sirilak Siri – GĐ Kỹ thuật kiêm Điều phối dự án.

Đón tiếp đoàn, về phía Tổng Công ty VNCC có Chủ tịch Thân Hồng Linh, TGĐ Trần Đức Toàn, PTGĐ Nguyễn Đình Thi cùng ông Đặng Thanh Hải và bà Ngô Hoài An – lãnh đạo Văn phòng MEP của Tổng công ty.

Nhà đầu tư Prime Road Group và Tư vấn xử lí nước thải Unisanpol đến Việt Nam lần này với mong muốn mở ra cơ hội hợp tác cùng VNCC và VIWASE trong việc thực hiện các dự án các nhà máy xử lí nước thải và nâng cấp các trạm xử lí nước thải hiện hữu ở Việt Nam. Các đối tác Thái Lan cũng giới thiệu công nghệ xử lí nước thải mới, giúp giảm thiểu chi phí xử lí xuống còn 700 VNĐ/m3, đạt hiệu quả cao; nâng công suất xử lí nước thải lên đến 60.000m3/ngày đêm. Đây là công nghệ được phát triển dựa trên công nghệ Giá thể sinh học do chính Chủ tịch Uthai sáng chế. Hiện công nghệ này đã được tập đoàn ứng dụng trong xử lý nước thải của một số công trình, dự án tại Thái Lan, Việt Nam, Myanmar, Lào

Ảnh: Lễ kí thỏa thuận hợp tác giữa VNCC và Unisanpol – ANZ

Với tư cách là Tư vấn thiết kế, VNCC luôn tìm hiểu và giới thiệu với Chủ đầu tư những công nghệ mới nhất, bền vững nhất về xử lý nước thải và đã hợp tác chuyên môn với CTCP Công nghệ ANZ và công ty TNHH Unisanpol trong thời gian vừa qua. Unisanpol – ANZ cũng là đơn vị đã tài trợ toàn bộ hệ thống thiết bị xử lý nước thải công nghệ Giá thể sinh học của Unisanpol với công suất 30m3/ngày đêm cho dự án đầu tư xây dựng trụ sở Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng VNCC tại 243 Đê La Thành, Hà Nội.

Ảnh: Quà tặng đầy ý nghĩa từ đoàn Thái Lan

Đến Việt Nam lần này, đoàn Thái Lan đã gửi tặng một món quà lưu niệm cho VNCC. Voi là hình tượng phổ biến và đặc trưng của văn hóa Thái Lan, tượng trưng cho sự trường thọ và sức mạnh, giúp xua đuổi điềm xấu và bệnh tật. Món quà này thể hiện mong muốn quan hệ giữa VNCC và các đối tác Thái Lan luôn bền vững, cũng là lời chúc sức khỏe và thịnh vượng của Primeroad Group, VP1943 cũng như UNISANPOL đến Tổng công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam – CTCP.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc

Ảnh: Chủ tịch Uthai Yaibuates và bà Sirilak Siri – GĐ Kỹ thuật kiêm Điều phối dự án của Unisanpol trao đổi với đoàn Việt Nam về công nghệ xử lí nước thải do chính Chủ tịch Uthai sáng chế và phát triển.

Ảnh: TGĐ Lê Văn Tuấn và PTGĐ Nguyễn Thanh Hải của công ty VIWASE giới thiệu về 3 dự án xử lí nước thải tại TPHCM (giai đoạn 2020-2025)

Ảnh: Các bên trao đổi về chủ trương thực hiện, vai trò và trách nhiệm của các bên trong việc triển khai các dự án xử lí nước thải ở Việt Nam