Menu
Menu
vi / en
Close
vi / en

Chiều 23/10/2017, Tổng công ty đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác sản xuất kinh doanh Quý III/2017 tại phòng họp tầng 4 tòa nhà trụ sở VNCC. Tham dự hội nghị có HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Ban Kiểm sát và lãnh đạo các phòng ban, đơn vị của Tổng công ty.

Thực hiện chỉ đạo của Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, công tác sản xuất kinh doanh quý III của Tổng công ty tiếp tục có những dấu hiệu khả quan. Trong quý III, giá trị hợp đồng kí kết 55,8 tỷ đồng, doanh thu 51,8 tỷ đồng. Lũy kế đến 9 tháng năm 2017, tổng giá trị các hợp đồng đã kí kết của VNCC đạt 263,6 tỷ đồng, giá trị sản xuất đạt 275.04 tỷ đồng, doanh thu tư vấn 209.03 tỷ đồng, xấp xỉ 82% so với kế hoạch đề ra.

Tổng công ty vẫn tiếp tục duy trì quan hệ tốt đẹp với các đối tác truyền thống, trên cơ sở đó đặt quan hệ hợp tác với các đối tác mới, hướng đến mục tiêu nâng cao vị thế của VNCC trên thị trường. Các hoạt động truyền thông và tổ chức sự kiện, tiêu biểu là chuỗi sự kiện “Hội thảo – tọa đàm nâng cao chất lượng kiến trúc sư, kĩ sư năm 2017” nhằm nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ, nhân viên các đơn vị được đánh giá rất cao.

Trong thời gian qua, các hoạt động đào tạo cán bộ của của Tổng công ty bị gián đoạn do việc chuyển trụ sở. Đến nay, VNCC đã thực hiện khoảng 60% kế hoạch đào tạo cán bộ trong năm 2017. Đặc biệt, khóa Mini MBA cho lãnh đạo các đơn vị và công ty thành viên, liên kết được các học viên hưởng ứng tích cực.

Trong công tác tài chính kế toán, các phần mềm mới về kế toán, phần mềm tra soát của Cục thuế Hà Nội đã được cài đặt và hướng dẫn cách thức sử dụng đến từng đơn vị. Công tác quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân của cán bộ, nhân viên và công tác chi trả cổ tức cho các cổ đông đã được Tổng công ty thực hiện đầy đủ.

Ngoài ra, các vấn đề khác như công tác thoái vốn, đầu tư xây dựng trụ sở, ISO, công tác kế hoạch, thu hồi vốn… vẫn đang được Tổng công ty tiếp tục triển khai giải quyết.

Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ quý 4 năm 2017. Trước tiên, các đơn vị sẽ tiếp tục triển khai và phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm, rà soát tình hình thực hiện kế hoạch, để Tổng công ty kịp thời đưa điều phối, hỗ trợ. Đặc biệt, công tác nghiệm thu hoàn thiện trụ sở; kiểm toán đầu tư xây dựng cơ bản; công tác bàn giao doanh nghiệp sau cổ phần hóa đối với USCO; tiến hành đánh giá năng lực, lựa chọn các thầu phụ để hợp tác lâu dài sẽ là những ưu tiên hàng đầu trong thời gian tới.

Trong phiên thảo luận, trao đổi ý kiến, các lãnh đạo đơn vị đã báo cáo những thành tích, những thách thức đơn vị mình đang đối mặt trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cũng như tham mưu, đề xuất hướng giải quyết cho Ban lãnh đạo Tổng công ty. Tuy còn nhiều khó khăn, các đơn vị hiện đang gấp rút hoàn thành những hợp đồng cũ; triển khai, thu hút thêm hợp đồng mới; nhanh chóng hoàn thành chỉ tiêu Tổng công ty đã giao.

Chỉ đạo kết thúc Hội nghị, Chủ tịch HĐQT Thân Hồng Linh chúc mừng những thành công mà các đơn vị đã đạt được trong 9 tháng đầu năm 2017. Chủ tịch nhấn mạnh: trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt cùng tác động của quá trình cổ phần hóa, các đơn vị cần đoàn kết hơn nữa, tiếp tục khẳng định vị thế của VNCC, tập trung và phát huy tối đa trí tuệ tập thể, chú trọng hơn nữa công tác đào tạo, nâng cao năng lực cho đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư của Tổng công ty.

Hội nghị giao ban công tác sản xuất kinh doanh Quý III/2017 của Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam – CTCP đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong 9 tháng đầu năm, dự kiến Tổng công ty sẽ hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã đặt ra.