Menu
Menu
vi / en
Close
vi / en

Đoàn công tác của VNCC, dẫn đầu là TGĐ Trần Đức Toàn vừa có chuyến công tác tại Ấn Độ từ 13-17/12 để cùng BLQDA kí hợp đồng và làm việc về bước tiếp theo của Giai đoạn 2 dự án "Xây dựng mới trụ sở và nhà ở cho cán bộ nhân viên Cơ quan đại diện Việt Nam tại Ấn Độ". Đón tiếp đoàn có ông Phạm Sanh Châu - Đại sứ Việt Nam tại Cộng hòa Ấn Độ.

Trong chuyến công tác kéo dài 4 ngày, đoàn VNCC đã cùng BQLDA ký hợp đồng thiết kế, cũng như trao đổi về các công việc thực hiện cho Giai đoạn 2 – Thiết kế Bản vẽ thi công, nội thất và cảnh quan của dự án “Xây dựng mới trụ sở và nhà ở cho cán bộ nhân viên Cơ quan đại diện Việt Nam tại Ấn Độ”. Tiếp toàn công tác đến từ Tổng công ty, Đại sứ Châu bày tỏ mong muốn: công trình sẽ được thiết kế, xây dựng để trở thành một công trình mang đậm dấu ấn Việt Nam tại nước ngoài.

Ảnh: Đại sứ Phạm Sanh Châu, TGĐ Trần Đức Toàn, cùng BQLDA ĐSQVN tại Ấn Độ

Đáp lại sự tin tưởng của BQLDA cùng đơn vị Tư vấn Giám sát, VNCC đề xuất tiến độ thiết kế, cũng như cam kết đáp ứng các yêu cầu cao nhất trong công nghệ xây dựng và tính thẩm mỹ kiến trúc. Công trình sẽ thể hiện được vị thế của Việt Nam, để lại ấn tượng tốt đẹp với bạn bè năm châu, kiều bào đang làm việc và sinh sống tại Ấn Độ cũng như các đoàn công tác tại Việt Nam sang làm việc. Trong Giai đoạn 1, VNCC cũng là đơn vị đã tiến hành Lập báo cáo nghiên cứu khả thi, dự án đầu tư và thiết kế cơ sở cho dự án này.

Ảnh mặt đứng công trình “Trụ sở và nhà ở cho cán bộ nhân viên Cơ quan đại diện Việt Nam tại Ấn Độ”