Menu
Menu
vi / en
Close
vi / en

Sau gần một tháng tranh tài, sáng nay 12/4/2019, giải bóng đá VNCC CUP 2019 đã chính thức khép lại với trận chung kết và lễ bế mạc giải. 24 trận đấu đã qua với những pha so tài căng thẳng và hấp dẫn. Vượt qua các đội bóng để đến với trận chung kết đầy mong đợi là 2 đội VPME 2 và Liên quân VPKT2 + KT5. Đây là hai đội bóng có thể nói là xuất sắc nhất giải. Trận chung kết diễn ra đầy kịch tính đúng như kỳ vọng của người hâm mộ và các cổ động viên có mặt trên sân. Nếu như trong sân, cầu thủ của hai đội thi đấu nhiệt tình để giành chiến thắng và đăng quang vô địch thì bên ngoài sân, cổ động viên hai đội cùng hò reo cổ vũ hết mình để “truyền lửa” cho đội nhà và giành giải “Đội cổ động viên ấn tượng nhất”.

Sau hai hiệp chính hòa nhau 1-1, hai đội bước vào thi đấu 2 hiệp phụ. Với nỗ lực thi đấu hết mình cùng khả năng kiểm soát trận đấu tốt hơn, ME2 đã giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 2-1 để đăng quang ngôi vô địch. Bên ngoài sân, với sự cổ vũ nhiệt tình của cả đội CĐV ME1 + ME2, đội CĐV ME1 cũng đã giành giải “Đội cổ động viên ấn tượng nhất”.
Ngay sau khi trận chung kết kết thúc, lễ bế mạc giải đã diễn ra với sự tham dự của Ban lãnh đạo Tổng Công ty, đại diện Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng, đại diện nhà tài trợ cùng với các cầu thủ của 12 đội bóng và các cổ động viên.

Trải qua 25 trận đấu với 81 bàn thắng được ghi; 150 cầu thủ của 12 đội bóng đã cống hiến những pha bóng đẹp, mang một tinh thần nhiệt tình, đoàn kết và một phong cách thi đấu Fairplay.

Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho tập thể đội bóng và những cá nhân xuất sắc của giải:
GIẢI TẬP THỂ
Đội vô địch: VPME2
Đội á quân: Liên quân VPKT2 + VPKT5
Đồng giải ba: VPKT1, VPME1
Đội thi đấu ấn tượng: VPDA và VPKC2
Đội CĐV ấn tượng nhất: VPME1
GIẢI CÁ NHÂN
Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Trần Thái Bình (VPKT2+5) – 8 bàn thắng
Cầu thủ xuất sắc nhất: Hoàng Đại Việt (VPKT1)
Cầu thủ cao tuổi nhất ghi bàn thắng: Nguyễn Quốc Anh (Khối chức năng) – 48 tuổi
Như vậy giải bóng đá VNCC CUP 2019 đã kết thúc với rất nhiều những giải thưởng được trao cho các cầu thủ, các đội bóng và các cổ động viên. Nhưng có lẽ giải thưởng lớn nhất mà họ – những cầu thủ và các cổ động viên nhận được chính là những giây phút trút bỏ những gánh nặng công việc, để được cùng hòa chung một tình yêu bóng đá.

Chúng ta sẽ còn nhớ mãi hình ảnh của những trận đấu dầm mưa với đôi chân ướt sũng nước của các cầu thủ;…những tiếng reo hò cổ vũ cuồng nhiệt không quản nắng hay mưa của các cổ động viên; …những lời chúc mừng, những cái bắt tay và cả những phần thưởng động viên của các đồng chí lãnh đạo; …những câu chuyện bàn tán râm ran lúc ở hành lang, lúc trên căng tin xoay quanh chủ đề bóng đá của các đồng nghiệp và cả những đôi chân tập tễnh, cà nhắc “lê bước dọc hành lang” mà trên môi vẫn nở những nụ cười của tươi rói của những cầu thủ phải tạm biệt giải sớm!

Những hình ảnh ấy qua tình yêu bóng đá đã nhắc tới một tinh thần VNCC đầy chất “Nhiệt” đã được những con người VNCC hun đúc qua nhiều thế hệ.
Tinh thần ấy đối với công việc, chúng tôi vẫn thường gọi là “Nhiệt huyết”!
Đối với phong trào, chúng tôi gọi đó là “Nhiệt tình”
Đối với đối tác, chúng tôi gọi là “Nhiệt thành”

Và tinh thần ấy sẽ được sẽ tiếp tục được thế hệ trẻ VNCC hôm nay kế tục và phát huy…